Điều 1: HÀNG HÓA


Các mẫu hoa lan, chậu hoa lan và giá điều hiển thị rõ ràng trang web của chúng tôi, Tuy nhiên, theo từng thời điểm mà màu hoa, kiểu chậu sẽ thay đổi theo tình hình thực tế. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng theo số điện thoại khách hàng cung cấp về tình trạng hoa, mẫu chậu thay thế, sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì đơn hàng mới có hiệu lực.

Điều 2: ĐIỀU KHOẢN CHUNG


Hoa sẽ được giao tại địa chỉ của khách hàng cung cấp. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để thuận lợi cho việc giao hoa tránh hư hỏng không đáng có như:

  • Tên người nhận
  • Công ty người nhận (Nếu có)
  • Số điện thoại người nhận
  • Địa chỉ người nhận (Địa chỉ cụ thể, rõ ràng)

Lưu ý:

  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp giao hoa sai địa chỉ do lỗi khách hàng cung cấp.
  • Trường hợp giao hoa đến đúng địa chỉ khách hàng cung cấp mà không có người nhận hoặc người nhận không nhận hoa, vấn đề trên được xử lý như sau:
  • Hoa sẽ được mang về (Shop Hoa), khách hàng chịu 50% giá trị
  • Hoa sẽ được giao lại (Không quá 1 ngày), Khách hàng sẽ trả chi phí vận chuyển theo thoả thuận.

 ĐIỀU 3: HUỶ VÀ THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG


  • Huỷ đơn hàng: Khách hàng phải thông báo trước 2 giờ và được xác nhận so với thời gian giao hoa đã đặt trước đó.
  • Thay đổi đơn hàng : Khách hàng phải thông báo trước 3 giờ so với giờ giao đã đặt trước đó.
  • Trường hợp hoa đã ghép vào chậu rồi: Khách hàng sẽ chịu khoản phí thay đổi 30,000/cây
  • Trường hợp hoa chưa ghép vào chậu: Khách hàng sẽ được thay đổi màu sắc, số lượng cây, mẫu chậu,… sẽ tính thêm phí phát sinh nếu có.

 ĐIỀU 4: ĐỔI TRẢ


  • Chúng tôi bảo đảm rằng các sản phẩm hoa luôn đạt đủ độ tươi mới khi đến tay khách hàng
  • Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về chủng loại hoa, màu sắc, kiểu chậu đến khách hàng. Quý khách cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt hoa.
  • Chúng tôi chỉ nhận lại hoa khi hoa giao đến khách hàng không đúng với thông tin trên hoặc không đúng theo yêu cầu trong đơn đặt hàng của quý khách. Trong trường hợp này Quý khách sẽ nhận lại 100% tiền đã thanh toán chậm nhất 3 ngày làm việc.
  • Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra. Hoa trả lại phải còn nguyên vẹn không héo, gãy, rách lá, … do lỗi của khách hàng chúng tôi không nhận lại.